
Với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, Công ty Xăng dầu Bình Thuận (Petrolimex Bình Thuận), trực thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, phối hợp cùng Công ty Smart Life Việt Nam tổ chức thành công các Khóa đào tạo “Văn minh thương mại” dành cho toàn bộ đội ngũ nhân viên bán hàng tại hệ thống cửa hàng xăng dầu Công ty.
Đây không phải là một hoạt động hình thức, đây là bước đi thực chất trong hành trình chuẩn hóa dịch vụ bán lẻ, nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng và khẳng định cam kết phục vụ minh bạch – văn minh – chuyên nghiệp của Petrolimex trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.
Mỗi lần khách hàng ghé Cửa hàng xăng dầu là một lần trao gửi niềm tin. Từ chất lượng nhiên liệu, cơ sở vật chất chuẩn 5S, cách ứng xử đến sự minh bạch trong đo lường, khách hàng hài lòng không đến từ may mắn mà đến từ sự chuẩn bị của chính Công ty.
Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp của Công ty Smart Life Việt Nam, các nội dung đào tạo giảng dạy bám sát thực tế, khóa đào tạo mang đến cho đội ngũ của cán bộ công nhân viên Petrolimex Bình Thuận nhiều kiến thức bổ ích, giúp CBCNV-NLĐ Công ty nắm rõ, thành thạo hơn kỹ năng phục vụ, ứng xử tinh tế và thực hành xử lý tình huống chuyên nghiệp với khách hàng, chuẩn hóa tác phong – hành vi ứng xử tại cửa hàng, tăng tính minh bạch trong bán hàng, nhận diện các rủi ro gây hiểu nhầm và cách chủ động giải thích để bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Với quyết tâm chuyển hoá văn hoá dịch vụ thành lợi thế cạnh tranh, Petrolimex Bình Thuậnđang lựa chọn con đường không dễ, nhưng đúng: đầu tư cho con người, nâng chuẩn dịch vụ, và giữ vững uy tín thương hiệu bằng từng trải nghiệm khách hàng.
Một số hình ảnh tại các khóa đạo tạo: